MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và sử dụng các Website, Catalog, Profile (file giấy, file điện tử) nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
Đề xuất, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng,..
Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội thông qua: Website, Facebook, Zalo, Google, Youtube, và các phương tiện khác.
Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng, … Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm và đột xuất theo yêu cầu của quản lý.
TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tiếng Anh biên soạn, giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các công cụ quản trị (CMS, Google Analaytis, Webmaster tool,…) và các kênh mạng xã hội.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, biên soạn tài liệu,…
CÁC PHÚC LỢI
Chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành.
Chế độ nghỉ phép.
Du lịch, nghỉ dưỡng theo định kỳ mỗi năm.
Tiền thưởng cuối năm và thưởng đạt KPI.